đức
Nhận định bóng đá
Kết quả
Lịch thi đấu
Tỷ lệ
BXH
Top ghi bàn

Ngoại Hạng Anh 2023/24 – Cuộc đua vô địch sắp hạ màn

Mục lục

Ngoại Hạng Anh là một trong những giải đấu toàn cầu thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích bóng đá. Cuộc đấu dần đi đến hồi kết với sự tranh tài căng thẳng giữa các đội bóng mạnh nhất. Nhiều biến động giữa các vị trí xếp hạng càng làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn. Theo dõi bài viết và đưa ra nhận định cùng Tỷ lệ kèo 86 về giải đấu năm nay nhé!

Các trận đấu quan trọng trong cuộc đua Ngoại Hạng Anh

Vòng 38 tại Ngoại Hạng Anh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và kịch tính với nhiều lượt đấu vô cùng quan trọng. Arsenal cần giành chiến thắng trước Everton để củng cố vị trí dẫn đầu của mình tại giải đấu. Tuy nhiên, Everton đang có phong độ tốt và hứa hẹn sẽ là thử thách không dễ dàng cho “Pháo thủ” cũng như các đối thủ chơi cùng.

Trận đấu sắp tới giữa Tottenham Hotspur vs Manchester City buộc Manchester City phải giành chiến thắng trước để giữ vững vị trí. Hơn nữa, nếu Arsenal sảy chân có thể sẽ đem đến cân bằng điểm số và lợi thế cho Manchester City. 

Tuy nhiên, Tottenham cũng đang nỗ lực để cạnh tranh cho vị trí thứ 4.Ngoài ra, một số trận đấu khác cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch như trận Manchester United vs Newcastle United và Brighton & Hove Albion vs Chelsea. 

Cuộc chiến bất khả chiến bại của các đội bóng tại mùa giải Ngoại Hạng Anh

Cập nhật kết quả trận đấu Ngoai Hang Anh gần đây

Manchester City đang làm tốt vai trò của mình khi dẫn đầu bảng xếp hạng với chuỗi lượt trận bất bại. Đội bóng đang dẫn trước Arsenal 4 điểm với tổng 91 điểm sau 38 lượt trận. Liverpool nối tiếp vị trí thứ 3 sau Arsenal với tổng điểm 82 ở bảng xếp hạng trận đấu. Aston Villa hiện đang xếp thứ 4 với 68 điểm và kế đến vị trí thứ 5 là Tottenham với 66 điểm. 

Chelsea đang xếp thứ 6 với tổng 63 điểm và Newcastle United xếp thứ 7 với 57 điểm và cơ hội mong manh để đứng vào vị trí thứ 4. Đặc biệt, Cole Palmer của Man City giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với 22 bàn thắng vô cùng ấn tượng. Điều này càng giúp Man City có thêm điểm tựa vững chắc khi cạnh tranh ngôi vô địch.

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng chi tiết tại Ngoại Hạng Anh

Khám phá điểm yếu của hai đối thủ mạnh nhất

Dù Man City vs Arsenal đều sở hữu nhiều điểm mạnh với chuỗi trận thi đấu toàn thắng. Nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại nhiều yếu điểm khiến họ mất đi cơ hội thắng. Tìm hiểu chi tiết hơn về điểm yếu từng đội cùng Tỷ lệ kèo 86 với các phát hiện sau.

Điểm yếu tiềm ẩn đội bóng Manchester City

Manchester City đang dẫn đầu bảng xếp hạng và được đánh giá cao tại mùa giải năm nay. Bên cạnh các điểm mạnh thì đội bóng vẫn có nhiều điểm yếu ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Man City đôi khi mắc lỗi ỡ hàng phòng ngự ở các tình huống phản công đột ngột. Điều này tạo sơ hở cho đối thủ có cơ hội tấn công vào lưới. 

Bên cạnh đó, việc bán Ferran Torres và không mua tiền đạo thay thế khiến Man City thiếu một mũi nhọn thực sự trong vòng cấm. Thế nên, đội bóng sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi quá bóng đối phương trong trận đấu. Hơn nữa, điều mà đội bóng cần cải thiện nhiều hơn nữa nằm ở việc dứt điểm. Nếu muốn chiến thắng thuyết phục thì đội bóng cần chộp lấy cơ hội nhanh chóng khi có cơ hội ghi bàn.

Manchester City vẫn mắc lỗi ở hàng thủ thi đấu

Điểm yếu tiềm ẩn đội bóng Arsenal

Arsenal cũng là một trong các đối thủ đáng gờm và không có quá nhiều cách biệt so với Manchester City. Đội hình trẻ tuy đem đến nhiều năng lượng thi đấu nhưng lại thiếu nhiều kinh nghiệm so với các đội bóng già dặn như Manchester City hay Liverpool. Và khả năng phòng ngự của đội bóng cũng giảm đáng kể so với các mùa giải trước gây ra nhiều tiếc nuối. 

Nhiều chuyên gia nhận định rằng đội bóng sẽ mắc phải nhiều khó khăn nếu  thi đấu với những đội bóng có lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Đôi khi quá phụ thuộc vào một cầu thủ chủ chốt sẽ khiến đội bóng dễ bị bắt bài. Một lối chơi sáng tạo và đổi mới sẽ khiến đội bóng dễ giành ưu thế hơn khi thi đấu.

Man City vẫn là cái tên được đánh giá cao trong mùa giải năm nay

Dự đoán nhà vô địch Ngoại Hạng Anh xứng đáng

Cuộc đua tranh Ngoai Hang Anh không còn quá lâu khi chỉ với vài trận nữa là chúng ta đã có thể tìm ra chủ nhân mùa giải. Hai đội mạnh nhất và đứng đầu bảng đấu hiện tại gồm Manchester City và Arsenal là hai ứng cử viên sáng giá nhất. Nếu Manchester City sở hữu đội hình dày dặn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao thì Arsenal với lối chơi tấn công cũng không hề kém cạnh. Arsenal là đội bóng đã ghi được tất cả 89 bàn thắng trong suốt mùa giải.

Đồng thời đội hình của Man City với dần cầu thủ siêu sao được dự đoán rất khó để đánh bại. Tuy nhiên, sự huấn luyện của Arteta đã chứng minh khả năng lãnh đạo xuất sắc khi để Arsenal có được những màn trình diễn ấn tượng nhất. Dù thế nhưng khi nhận định mùa giải năm nay, Manchester City có nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch. Hai đội dường như không quá nhiều chênh lệch nhưng Man City hoàn toàn có thể sẽ áp thế.

Cuộc chiến kịch tính tranh ngôi vô địch giữa Man City vs Arsenal

Bài viết đã cập nhật một số thông tin quan trọng và dự đoán về chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh. Hai cái tên Manchester City và Arsenal đều có cơ hội chiến thắng với những trận đấu nảy lửa sắp tới. Hy vọng các chia sẻ tử Tỷ lệ kèo 86 sẽ giúp bạn có được câu trả lời và nhận định đúng đắn nhất!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Tin cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá
Đối tác liên kết: